1
Chat Facebook với Starfilm

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN CHO ĐƠN HÀNG TRÊN 1.000.000Đ

Chọn ngôn ngữ:

Chính sách bảo hành và đổi trả

2023-12-16

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

 

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dung và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, STARFILM thông báo đến quý khách hàng chính sách bảo hành và đổi trả như sau:

1. Bảo hành:

Tất cả các sản phẩm tại STARFILM được bảo hành chất lượng từ 1 đến 5 năm (tùy theo loại vật liệu ECO hay PREMIUM) ở điều kiện sử dụng thông thường. Trường hợp sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất quý khách sẽ được đổi sản phẩm khác.

Trường hợp được bảo hành:

          - Sản phẩm tấm dán bảo vệ nội thất chính hãng 100%

          - Miễn phí đổi trả hàng khi phát hiện lỗi tới từ nhà sản xuất

          - Bảo hành 1 năm tấm dán không bong, không ố vàng đối với vật liệu ECO

          Bảo hành 5 năm tấm dán không bong, không ố vàng đối với vật liệu PREMIUM

Trường hợp không được bảo hành:
          - Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
          - Sản phẩm đã chịu ngoại lực tác động lên tấm dán 
          - Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
          - Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày
          - Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
          - Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.

2. Đổi trả:

Khách hàng được đổi bộ sản phẩm mới cùng loại hoặc trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm không đạt yêu cầu về chất lượng và mẫu mã

Điều kiện đổi trả

          - Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

          - Hàng không đúng mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
          - Không đủ số lượng, không đúng kích thước như đơn hàng
          - Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách, bong tróc, bể vỡ…
          - Sản phẩm không đảm bảo chất lượng, dán không vừa với model của khách hàng.

Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:

          - Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm.

          - Lỗi do người sử dụng.

          - Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (sước, móp, méo, vỡ, sứt, tem rách,…) khi khách hàng đã mang sản phẩm ra khỏi cửa hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ THÊM VỀ CHÍNH SÁCH CỦA CHÚNG TÔI:

STARFILM

  • Hotline: 058 - 2302 -484
  • Email: davinchitechno@gmail.com

 

 

  • share

NHẬN XÉT VỀ BÀI VIẾT

Tin tức liên quan
zalo